แม่ทัพหญิงกับท่าเผด็จศึกแบบอยู่ข้างบน

สมัยนี้โลกก้าวไปทางไหน มนุษย์เราก็ต้องก้ามตามไปทางนั้น ไม่เว้นแม้แต่เรื่องบนเตียง ที่ผู้หญิงอย่างเราเปลี่ยนจากคนที่ต้องตามใจ กลายเป็นฝ่ายเผด็จศึก ปิดฉากลีลารักได้ด้วยตัวเอง เชื่อไหมล่ะคะว่าสมัยนี้ผู้หญิงบางคนทำเก่งกว่าผู้ชายเสียอีก เพราะนอกจากจะมีหนังผู้ใหญ่ให้เราได้ศึกษา การเปิดใจระหว่างคนรักเพิ่มขึ้น ก็ทำให้ลีลารักของทั้งสองฝ่ายมีการพัฒนาปรับปรุงกันไปจนเป็นที่พึงพอใจ จากที่ผู้ชายเป็นฝ่ายวิ่งเกมรัก และจัดการฉากจบด้วยตัวเอง ก็เปลี่ยนมาเป็นผู้หญิงและผู้ชายสลับกันทำ ขึ้นและลงผลัดกันประโลม แล้วไปถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกัน ซึ่งถ้าจะพูดถึงการเรียนรู้จากคลิปโป๊สมัยใหม่ ต้องขอบอกเลยว่า แต่ละท่าที่เขาประดิษฐ์คิดค้นกันขึ้นมา เด็ดๆทั้งนั้น และที่สำคัญ เป็นท่าที่ผู้หญิงได้สวมบทบาทแม่ทัพ ขึ้นบังคับอยู่ด้านบนซะด้วย มีท่าอะไรบ้าง มาดูกันเลยจ้า
ท่าคาวเกิร์ลกลับด้าน ท่านี้เป็นการใช้ท่าคาวเกิร์ลแต่พลิกด้านให้ฝ่ายหญิงหันหลังแทนที่จะหันหน้ามาสบตากัน แต่ข้อดีของมันก็คือ พอเราไม่ต้องมาเขินอายใส่กันแล้ว ลีลารักก็จะไหลพรั่งพรูออกมาแบบคู่นอนยังต้องตกใจในความร้อนแรงของเรา และนอกจากเรื่องความมันเร้าใจ ท่านี้ยังทำให้แท่งทองไปโดนจุดเสียวภายในช่องคลอดได้ง่ายกว่าท่าแบบปกติด้วยล่ะค่ะ ในคลิปโป๊จะมีให้เห็นกันบ่อยมาก หืม! พูดแล้วมันเขี้ยวอยากจะขึ้นขย่มดูสักทีจัง
ท่าเก้าอี้ ท่านี้ใช้อุปกรณ์เสริมคือเก้าอี้ตัวที่ฐานมั่นคงสักหน่อย เพราะต้องใช้เก้าอี้ในการรับน้ำหนักคน 2 คน โดยที่ฝ่ายชายจะนั่งอยู่บนเก้าอี้ ส่วนฝ่ายหญิงอยู่ในท่าหันหน้าเข้าหากัน แล้วจากนั้นหย่อนลำตัวลงไป ให้ช่องว่างและส่วนนูนได้สอดประสานกัน จากนั้นให้ค่อยๆขย่มตัวลงเบาๆ ถ้าเริ่มเข้าที่ และมีที่เกาะเพื่อความมั่นคง ก็เริ่มขย่มแรงๆได้ตามที่ชอบเลยค่ะ ท่านี้ อาจจะยากสำหรับเหล่าชายน้อยไซส์ไม่ถึง 4 นิ้ว เพราะต้องอาศัยความยาวของน้องชายในการที่จะนั่งลงไปให้สอดใส่ได้ลึกพอจะไปสัมผัสจีสปอต จึงไม่ค่อยเห็นคลิปโป๊ต่างๆนำท่านี้ไปใช้ ก้มันยากนี่คะ
ท่าจูบเขย่าโลก จะเขย่าแบบไหนมาดูกันเลยค่ะ เพราะมันไม่ใช่ท่าสำหรับสอดใส่ แต่เป็นท่าสำหรับการออรัล ฝ่ายชายนอนราบลงไป ส่วนฝ่ายหญิงก็นั่งลงให้น้องสาวไปอยู่ตรงกับบริเวณปากพอดี จากนั้นฝ่ายชายจะใช้ลิ้นค่อยๆสำรวจจิมิของสาวๆอย่างสนุกสนานเลยค่ะ ท่านี้จะยิ่งเสียวขึ้นไปมากกว่าเดิม ถ้าคุณผู้ชายเชี่ยวชาญในการใช้ลิ้นและคุณผู้หญิงต้องมีกล้ามเนื้อขาที่แข็งแรงใช้ได้เลย ไม่งั้นมีหวังล้มลงมาหน้าคว่ำแน่นอนค่ะ

Leave a Reply