อยากปลุกมังกร จะให้อ้อนคงไม่พอ

เรื่องใกล้ตัวที่ไม่คิดว่าอยู่ใกล้ตัว สำหรับผู้หญิงหลายคนคงคิดไม่ถึงใช่ไหมล่ะคะว่าอะไร จะบอกให้ว่า เซ็กส์ นี่แหละค่ะ จะเย็ดจะเย่อกันแต่ละที บางครั้งผู้หญิงก็เผลอทำเสียเรื่องด้วยการอยู่เฉยๆ ไม่ช่วยไม่ทำอะไรทั้งนั้น เพราะถือว่าเซ็กส์เป็นเรื่องของผู้ชาย จะบอกอีกทีนะคะว่าการเย็ดก็เป็นเรื่องของผู้หญิงเช่นกัน ถ้าเราน่าเบื่อจนผัวหนีไปเที่ยวกะหรี่ขึ้นมาจะยอมได้หรอคะ แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่าอายถ้าเกิดเราเป็นฝ่ายเริ่มก่อน หรือกลัวที่จะเอ่ยปากขอมีอะไรกับแฟนเพราะกลัวโดนมองว่าร่าน ในกรณีแบบนี้เชื่อเถอะค่ะว่าผู้ชายไม่คิดอะไรหรอก ขอแค่คุณบอกเขาก็พร้อมจะเริ่มบทรัก แต่ถ้ายังกังวลอยู่ว่าการพูดตรงๆมันเขินจนทำตัวไม่ถูก ลองมาใช้วิธีอ้อมๆดีกว่าไหมคะ วันนี้เรามีวิธีชวนทำรักแบบต่างๆมาฝากสำหรับสาวๆกันค่ะ
สำหรับคู่ที่มีอะไรกันบ่อยๆ หรือทำกิจกรรมมากกว่า 5 ครั้งต่อสัปดาห์ การกระทำเล็กน้อยก็ปลุกใจให้ฝ่ายชายลุกผงาดได้ง่ายๆ เช่น การลูบไล้ร่างกาย แต่ถ้าคุณเย็ดกันบ่อยๆอยู่แล้ว ลองเปลี่ยนสัมผัสจากการจับมือหรือหอมแก้มกัน ให้เป็นการลูบไล้ที่แผ่นหลังและก้นไล่ไปจนถึงต้นขาเลยยิ่งดีค่ะ เพราะส่วนนั้นจะมีประสาทสัมผัสที่ค่อนข้างอ่อนไหว ยิ่งถ้าตอนจูบเอามือไปลูบที่หลับเขา เน้นลงน้ำหนักมือนิดหน่อย รับรองเลยค่ะว่าคืนนั้นมังกรจะคำรามทั้งคืน
ในส่วนของคู่ที่เย็ดกันเป็นครั้งคราว หรือมีกิจกรรม 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ คุณอาจจะต้องใช้อะไรใหม่ๆนิดหน่อย เพราะช่วงที่เว้นว่างไป แฟนของคุณอาจจะคิดถึงเซ็กส์ แต่เบื่อที่คุณไม่ค่อยตอบสนอง แก้ไขได้ง่ายๆค่ะด้วยการเริ่มรุกเสียเอง จากที่นอนเฉยๆให้เขากระทำ ก็เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายควบคุมจังหวะบ้าง เช่า ใช้ท่าโคบาลในการเย็ด หรือเป็นการใช้มือทำให้เขาเสร็จ ก็ช่วยให้น้องชายของเขาสดชื่นขึ้นมาได้บ้าง เพราะสัมผัสและท่าทางที่ไม่คุ้นเคย ช่วยสร้างความแปลกใหม่บนเตียงได้นั่นเองค่ะ
สุดท้าย คู่ที่อัตราการร่วมรักน้อยกว่า 3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือแทบจะไม่ได้ทำอะไรกันเลย อาจจะต้องใช้ไม้แข็งกันบ้างค่ะ เพราะถ้าเป็นแบบนี้มีโอกาสสูงที่ผู้ชายของคุณจะไปใช้บริการผู้หญิงสาธารณะในอาบ อบ นวด ก็แหม เซ็กส์แค่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็นผู้ชายที่ไหนก็ต้องมีไปแวะข้างทางบ้างแหละค่ะ คุณผู้หญิงเองก็ดันไม่ค่อยเร่าร้อนบนเตียงซะด้วย ต้องรีบแก้ไขด่วนๆเลยค่ะ เริ่มจากปรับรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยขึ้น หรือดูสมวัย แล้วก็เผด็จศึกด้วยการกระซิบเบาๆข้างหูเขา เช่น วันนี้คุณดูร้อนแรงจังเลยนะคะ หรือ ไม่อยากหยุดทำเลยค่ะ รับรองว่าได้เย็ดทั้งคืน ลองเอาไปปรับใช้ดูนะคะ

Leave a Reply