ว่าที่แฟนของคุณ เป็นผู้หญิงแบบไหน

คุณเคยรู้สึกบ้างไหมครับ ว่าผู้หญิงบางคนทำไมถึงเปลี่ยนแฟนบ่อย ทำไมบางคนถึงโสดได้ไม่นาน และทำไมผู้หญิงบางคนถึงไม่มีแฟนเลยสักที ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังไม่มีใคร ผู้ชายบางคนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเธอถึงเป็นแบบนี้ เราคงต้องมาวิเคราะห์กันอย่างจริงจังเลยล่ะครับว่าเพราะอะไร ทำไม และมีสาเหตุมาจากเหตุใด
จากที่ยกตัวอย่างมา จะมีอยู่ 3 แบบด้วยกัน ก็คือ ผู้หญิงเปลี่ยนแฟนบ่อย ผู้หญิงโสดไม่นาน กับผู้หญิงที่ไม่มีใคร โดยแต่ละแบบ ผมเชื่อว่าเราสามารถพบได้ในกลุ่มเพื่อน กลุ่มที่ทำงาน หรือแม้แต่กลุ่มคนละแวกบ้าน ก็มีให้เห็นกันบ่อยๆ เมื่อเรามีตัวอย่างจากชีวิตจริงแล้ว ก็มาสู่การมองเจาะลึกไปถึงจุดที่จะตอบคำถามเราได้ว่า คนที่เรากำลังจีบอยู่ จะมีกิจกรรมทางเพศบ่อยหรือถี่แค่ไหน ทำไมถึงเป็นแบบนี้ มาดูกันเลยครับ
ผู้หญิงที่เปลี่ยนแฟนบ่อย กลุ่มนี้จะเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่ามีความแปรปรวนทางเพศสูง คือถ้าคุณเย็ดไม่ดี หรือทำให้เธอไม่พึงพอใจในกิจกรรมบนเตียงขึ้นมา เธอก็พร้อมจะสลัดคุณออกไปได้ง่ายๆ และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนี้มักชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่าที่จะเป็นแฟนกันระยะยาว เรียกว่า เย็ดแล้วแยก ของจริง ผู้ชายที่กำลังจีบผู้หญิงเปลี่ยนแฟนบ่อย คุณคงต้องเร่งพัฒนาฝีมือบนเตียงแบบด่วนๆ
ผู้หญิงที่โสดไม่นาน กลุ่มนี้เป็นผู้หญิงที่ต้องการความรักแบบที่ไม่อยากอยู่ห่างจากคนรัก เมื่อเลิกกับคนรักไปแล้ว ก็ต้องรีบหาคนมาดามใจ หรือเอามาคบกันแก้ขัด ความแตกต่างจากแบบแรกคือ พวกเธอหวังในความสัมพันธ์ระยะยาว เป็นแบบที่เย็ดยั่งยืน เย็ดแล้วไม่มีทิ้ง แต่ถ้าคุณเลือกจะทิ้งเธอเมื่อใด เธอก็พร้อมจะหาคนใหม่ได้ทันที อาจจะเดาได้ว่าเธอติดในการเย็ดไปแล้วนั่นเอง
ผู้หญิงที่โสดยาวนาน โสดแบบไม่คิดจะมีใคร เป็นกลุ่มที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง พวกเธอมักจะมีความคิดคล้ายๆกันว่า ไม่เย็ดก็ไม่ตาย วิธีแก้เหงาจึงเป็นการช่วยตัวเองเสียมากกว่า เพราะด้วยความที่มั่นใจเกินพิกัด ทำให้ราศีไปข่มผู้ชายจนฝ่ายชายรู้สึกด้อยกว่า พวกเธอเลยเลือกที่จะอยู่คนเดียว และหาความสุขด้วยตัวของเธอเอง ถ้าคิดจะจีบเธอ คุณคงต้องเป็นคนที่มีความสามารถและความมั่นใจสูง สามารถเป็นที่พึ่งให้เธอได้ เธออาจจะใจอ่อนเปิดรับคุณเข้าสักวัน
ถ้าคุณกำลังจีบสาว หนึ่งในสามแบบที่เราบอกมา คงต้องคิดหนักกันหน่อยล่ะครับ เพราะจะหาผู้หญิงกลางๆ ก็ดูหายาก ดังนั้น ปรับตัว ปรับใจ แล้วทำความเข้าใจสาวๆนะครับ เพื่อรักที่ยืนยาว

Leave a Reply