ผู้หญิงและปัญหาเรื่องเซ็กส์

ปัญหาเรื่องเซ็กส์ของผู้หญิงนั้นเป็นอะไรที่สร้างความอับอายให้ผู้หญิงหลายคนมานักต่อนักแล้ว ถึงแม้ว่าผู้ชายนั้นเขาจะไม่ค่อยใส่ใจเรื่องแบบนี้ตอนเย็ดซักเท่าไหร่ แต่ผู้หญิงก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอายอยู่ดี ดังนั้นวันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปทำความเข้าใจกับปัญหาเรื่องบนเตียงของผู้หญิงกันบ้างนะครับ เพื่อที่เธอจะได้สบายใจและไม่เป็นกังวลเรื่องนี้มาก ๆ เวลาจะเย็ดกันแต่ละทีอีกต่อไป
เสียงนี้มีที่มา
เสียงที่ว่านี้ก็คือเสียงลมที่เกิดขึ้นตอนกำลังเย็ดกันที่เราเห็นในหนังโป้ ก็เพราะมีอากาศอยู่ในช่องคลอด ผู้ชายบางคนอาจชะงักไปเมื่อได้ยินเสียงนี้ซึ่งถึงเขาจะไม่คิดอะไรแต่มันก็ทำให้ผู้หญิงรู้สึกอับอายไม่น้อย ดังนั้นถ้าจะให้ดีควรหลีกเลี่ยงท่าเย็ดที่มันแปลกแหวกแนวมากจนเกินไปเสีย แล้วให้ฝ่ายหญิงนั่นฝึกขมิบน้องสาวเป็นประจำเอาไว้มันก็จะทำให้ปัญหานี้หายไปได้โดยง่ายเลยล่ะครับ และที่สำคัญคือการมีเสียง อกมาจากช่องคลอดตอนเย็ดกันนั้นไม่ได้แปลว่าผู้หญิงนั้นโชกโชนประสบการณ์แต่อย่างใด อย่าเข้าใจผิดไปเชียวนะครับหนุ่ม ๆ
กลิ่น
ปัญหาเรื่องกลิ่นที่เกิดกับผู้หญิงนั้นส่วนใหญ่มาจากความผิดปกติของแบคทีเรียในช่องคลอด ซึ่งสูญเสียแบคทีเรียที่ชื่อ Lactobacilli ไป ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นแบคทีเรียตัวหลักที่คอนควบคุมสมดุลของกลิ่น เมื่อสูญเสียมันไปแล้วจึงทำให้แบคทีเรียตัวอื่นเจริญเติบโตกว่าปกติ ทำให้เกิดกลิ่นปลาเค็มที่เราไม่อยากให้เกิดได้นั่นเองครับ ทางที่ดีเราควรที่จะรักษาความสะอาดให้ดี ทานอาหารที่มีประโยชน์ในการเพิ่มแบคทีเรียตัวนี้ได้ และฝ่ายชายก็ควรให้กำลังใจและทำความเข้าใจเรื่องกลิ่นของเธอเพื่อช่วยหาสาเหตุและวิธีดูแลรักษาได้นั่นเองครับ
กังวลเรื่องหุ่น
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องคุยกันให้เข้าใจเสียก่อนเพราะว่าเป็นเรื่องที่ต่างกังวลมากพอกันทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าไม่อยากให้การร่วมรักในคืนนี้สิ้นสุดลงแบบจบไม่สวยล่ะก็ง่าย ๆ เลยครับแค่อย่าไปแซวอีกฝ่ายเรื่องหุ่น หรือทำให้อีกฝ่ายกังวลเรื่องรูปร่างเด็ดขาดเลย แค่นี้ก็สามารถเย็ดกันได้แบบสนุกสุดเหวี่ยงแล้วล่ะครับ
เหมือนจะปวดฉี่ตอนบรรเลงรัก
อาการแบบนี้จะเห็นได้ในหนังโป้หลายๆเรื่องที่มีอาการฉี่แตกเกิดขึ้นได้อาจเป็นเพราะว่าตอนเย็ดกันนั้น น้องชายของหนุ่ม ๆ ไปสัมผัสเข้ากับกระเพาะปัสสาวะของฝ่ายหญิงเข้าทำให้เกิดอาการปวดปัสสาวะได้ และอีกสาเหตุหนึ่งอาจมาจากเพราะเธอกำลังมีความสุขมาก ๆ ทำให้รู้สึกแบบนั้น วิธีที่จะทำให้ความรู้สึกนี้หายไปคือการฝึกขมิบครับ ซึ่งไม่ได้เห็นผลทันทีแต่จะเห็นผลเมื่อทำแบบต่อเนื่องซึ่งจะทำให้คุมอาการเหล่านี้ได้ดีขึ้นนั่นเองครับ
กลัวการมีเซ็กส์
อาจดูเป็นอาการผิดปกติแต่ความจริงแล้วนั้นมันเป็นความรู้สึกกลัว กังวล หรือรังเกียจเวลามีน้องชายของหนุ่ม ๆ เข้ามาใกล้หรือสัมผัสทำให้เกิดความรู้สึกติดลบ ซึ่งจะมีผลทำให้เกิดความวิตกกังวลต่าง ๆ มากมายตามมา ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากความรู้สึกผิดหวังเพราะถูกนอกใจหรือเคยถูกกระทำอย่างรุนแรง เพื่อให้ฝ่ายหญิงผ่อนคลายจากอาการนี้นั้นฝ่ายชายอาจต้องมีทักษะการเล้าโลมเพื่อให้ทั้งคู่ได้เย็ดกันอย่างมีความสุข ถ้าหากว่าทุกอย่างไม่ดีขึ้นก็ควรพาฝ่ายหญิงไปพบจิตแพทย์เพื่อให้ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องตรงจุดที่สุดนะครับ

Leave a Reply