ดาวโป๊เอเชียที่มีดีไม่แพ้ตะวันตก

ถ้าพูดถึงหนังโป้ล่ะก็คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงดาราเอวีญี่ปุ่นหรือไม่ก็ดาราหนังโป้จากตะสันตกกันใช่มั้ยล่ะ แต่ใครจะรู้ว่ายังมีประเทศอื่นในเอเชียที่มีดาราหนังโป้ที่แสนสวยและเด็ดสะเด่าไม่แพ้ญี่ปุ่นและตะวันตกเลยทีเดียว วันนี้ผมจึงจะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักดาราหนังโป้จากเอเชียที่สามารถทำให้คุณไปถึงฝั่งฝันได้ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว
Jayden Lee
ดาราหนังโป้ชาวเวียดนามปนเกาหลีเล็กน้อย เธอเข้าสู่วงการหนังโป้ทันทีที่เธอบรรลุนิติภาวะและยังคงมีผลงานออกมาเรื่อย ๆ จนเริ่มมีชื่อเสียงได้ไม่ยาก เพราะว่าด้วยหน้าอกที่ใหญ่โตและหาได้ยากที่ชาวเอเชียจะมีขนาดหน้าอกจากธรรมชาติที่ใหญ่เท่าเธอได้ และขาที่เรียวสวย ที่ทำให้ผู้ชายหลายคนตกเป็นเหยื่อของเธอได้ง่าย ๆ
Evelyn Lin
ดาราหนังโป้สาวชาวจีนผู้มาพร้อมใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดู จนอดคิดไม่ได้ว่าทำไมเธอถึงเลือกเข้ามาอยู่ในวงการนี้ แต่ในปัจจุบันนั้นเธอก็เป็นที่นิยมในหมู่ผู้เสพหนังโป้ชาวจีนเป็นอย่างมาก เธอเริ่มเข้าวงการจากการโดนเพื่อนหลอกให้มาถ่ายงานศิลป์แต่กลายเป็นถ่ายหนังโป๊แทน แต่เธอกลับพอใจกับมันและทำมาจนทุกวันนี้
Priya Rai
สาวน้อยจากประเทศอินเดียที่น้อยคนจะรู้ว่ามีดาราหนังโป้ที่มาจากประเทศนี้ด้วย แม้ว่าหน้าตาของเธอจะออกเป็นฮินดูจ๋ามาก ๆ แต่ขนาดหน้าอกของเธอเทียบไซส์กับสาวยุโรปได้สบาย เธออยู่ในวงการมาได้ 6 ปีและออกจากวงการไปเมื่อปี 2013
Cindy Starfall
หญิงสาวอีกคนจากเวียดนามที่แจ้งเกิดในวงการหนังโป้จากการที่เธอมีรูปร่างที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2012 และก็ยังมาได้ไกลด้วยความน่ารัก ความฮอตของตัวเธอเอง และด้วยการแสดงที่เร่าร้อนอันเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ของเธอนั้นจะทำให้คุณติดใจได้ไม่ยากเลยทีเดียว จนทำให้มีบริษัทที่ผลิตหนังโป้ยักษ์ใหญ่มากมายติดต่อเธอเข้าเพื่อที่จะได้ตัวเธอเข้าไปอยู่ในสังกัด
London Keyes
สาวลูกครึ่ง Cuacasian และญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับหน้าอกสวยแบบเอเชีย ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการเธอมีผลงานมาแล้วกว่า 300 เรื่องเพราะเธอค่อนข้างขยันเอามาก ๆ และเพราะว่าเธออุทิศตัวทำงานอย่างหนักและเล่นหนังโป้หลากหลายแนวมาก ๆ ทำให้เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่าง ๆ มากมายเลยทีเดียว
Katsumi
หญิงสาวผู้ได้รับตำแหน่งดาราหนังโป้ที่ดีที่สุดในยุโรปและฝรั่งเศส เธอเป็นลูกครึ่งเวียดนามฝรั่งเศส เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2002 ทำให้เธอถือว่าเป็นเจ๊ใหญ่ผู้มากประสบการณในวงการณ์นี้เลยทีเดียว เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งการันตีจากฉากกว่า 390 ฉากที่เธอแสดงและการทำการตลาดด้วยตัวเองก็พิสูจน์ข้อนี้ได้เป้นอย่างดี

Leave a Reply