เรื่องดีที่สาว ๆ ควรรู้ไว้กับสิ่งที่จะทำให้ผู้ชายนั้นจริงจังกับเรา

ปัญหาของความรักที่สาว ๆ ส่วนใหญ่มักจะพบเจอกันอยู่บ่อยครั้งนั้นคงดีไม่พ้นเรื่องการโดนทิ้งทั้งที่ยังรักอยู่ การรักเขาข้างเดียวพอไม่สมหวังก็เอาไปตัดพ้อ และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งปัญหาเหล่านี้นั้นถ้าหากไม่นับเคสที่ผู้ชายมีนิสัยเจ้าชู้ชอบหรอกเย็ดอยู่แล้ว ก็มักเกิดจากการที่ผู้หญิงนั้นไม่รู้ถึงวิธีการที่จะทำให้ผู้ชายนั้นรู้สึกชอบเราอย่างจริงจังได้นั่นเองครับ ซึ่งถ้าคุณมักตะเจอแต่ผู้ชายไม่จริงใจชอบหรอกเย็ดอยู่บ่อย ๆ ล่ะก็ อาจควรที่จะย้อนมองมาที่ตัวเองดูบ้างแล้วล่ะนะครับ ว่าตัวเรานั้นทำอะไรผิดพลาดไปหรือเปล่าถึงได้ทำให้ต้องมาเจอแต่ผู้ชายเฮงซวยแบบนี้
โดยอย่างแรกที่จะดึงดูดผู้ชายดี ๆ ให้เข้ามาหาเราได้บ้างนั้นสาว ๆ ก็ต้องมีความเป็นกุลสตรีกันบ้าง อาจไม่ต้องถึงขั้นแบบผู้หญิงจ๋าเป็นแม่บ้านแม่เรือนเหมือนอย่างยุค 90 หรอกครับ เพราะอะไรแบบนั้นในยุคนี้มันค่อนข้างที่จะขาดสีสันแบบสุด ๆ แต่สิ่งที่ผู้ชายนั้นต้องการจากผู้หญิงในยุคนี้ก็คือความอ่อนโยน นุ่มนวล บริสุทธิ์ผุดผ่อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้นั้นจะทำให้เขาใจเต้นและตกหลุมรักได้โดยไม่จำเป็นว่าจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหน ไม่จำเป็นว่าจะต้องเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้แต่แค่มีสเน่ห์แบบผู้หญิงในบางเรื่อง มันก็เพียงพอมี่เขาจะตกหลุมรักคุณแล้วครับ
นอกจากเรื่องจิตใจที่อ่อนโยนเหมาะกับความเป็นผู้หญิงแล้วนั้นการเป็นตัวของตัวเองก็สำคัญ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่าใครก็ไม่อยากที่จะคบกับคนที่ดูเฟคอยู่ตลอดเวลาทั้งนั้น ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่มักตกหลุมรักในตัวตนของผู้หญิงทั้งสิ้น จึงไม่ต้องกลัวว่าถ้าแสดงสไตล์ของเราออกมาแล้วเขาจะไม่ชอบหรอกครับ ซึ่งถ้าเขาจะชอบหรือไม่นั้นเราจะได้รู้เสียแต่เนิ่น ๆ มันดีกว่าฝืนคบกันไป ซักสันเราก็จะเจอคนที่ชอบสไตล์ของเราเองเพียงแค่เราไม่สุดโต่ง อยู่ในกรอบที่พอดี อย่าให้ถึงขั้นรัวคำหยาบใส่จนเขาทนฟังไม่ได้ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นคุณก็จะเจอผู้ชายที่ชอบทำแบบนั้นเหมือนกันครับ และแน่นอนว่าอีกเรื่องหนึ่งที่ผู้ชายไม่ชอบเอามาก ๆ เลยคือการอ่อยไปทั่ว เป็นเรื่องปกติที่เขาหรือแม้แต่เราเองนั้นไม่อยากที่จะโดนหักหลัง ซึ่งทุกคนต่างรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องดี ถ้าหากว่าอยากมีรักแท้จริง ๆ ก็ต้องแสดงความจริงใจออกมาครับ หยุดสร้างภาพลักษณ์ที่ดูหลงตัวเองด้วยการหว่านสเน่ห์ใส่ชายอื่นไปเรื่อย เพราะไม่มีผู้ชายดี ๆ คนไหนกล้าเอาผู้หญิงขี้อ่อยมาเป็นแฟนหรอกครับ
อีกเรื่องหนึ่งที่ผู้ชายไม่ปลื้มเช่นกันคือการต้องมานั่งฟังเราบ่นเรื่องแฟนเก่า ซึ่งถ้าหากสาว ๆ อัดอั้นตันใจกับผู้ชายคนเก่าเสียเหลือเกินจนอยากระบายออกมามาก ๆ ก็ควรที่จะไประบายกับเพื่อนสาวนะครับ เพราะการที่ผู้ชายต้องมาได้ยินคุณระบายหรือนินทาเรื่องแฟนเก่าอยู่นั้น มันจะทำให้สเน่ห์ของคุณลดลงฮวบฮาบอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะครับ เพราะเขาเองก็กลัวว่าถ้าคบกับคุณแล้วไปได้ไม่ดีเขาก็คงไม่พ้นที่จะถูกเอามาเผาแบบนี้เป็นแน่ และสุดท้ายนี้ที่อยากจะบอกคือความซื่อสัตย์นั้นเป็นพื้นฐานหลักของความรักที่ดีเลยล่ะครับ ถ้าหากคนเป็นผู้หญิงที่มีครบทุกอย่างที่กล่าวมาแต่กลับไม่มีความซื่อสัตย์ ไม่มีความมั่นคง จะให้เขามาจริงจังกับเรามันก็คงเป็นไปไม่ได้ ยิ่งถ้าคุณชอบโกหกอยู่เป็นนิจมันก็จะยิ่งทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณกับเขานั้นลดลงเรื่อย ๆ และมันยังจะเต็มไปด้วยความหวาดระแวงจนมันพังทลายลงได้ ดังนั้นถ้าอยากมีความรักที่ดีค่ะก็ อย่าลืมที่จะซื่อสัตย์อยู่เสมอนะครับ

Leave a Reply