เคล็ดลับพาสาวโสดหายเหงา

เรื่องของเนื้อคู่คงต้องดูเกี่ยวกับโชคชะตา แต่เรื่องของความเสียวไม่ต้องไปดูหมอ ดูดวงให้เสียเวลา เพราะเรื่องนี้เราเองนี่แหละค่ะที่เป็นคนกำหนดความสุขของตัวเอง ใช่ว่าสาวโสดทุกคนจะมีแต่ความทุกข์ ความเหงา และก็ใช่ว่าสาวมีคู่ทุกคนจะสนุกกับชีวิตรักและมีความสุขกับมัน เรื่องแบบนี้ก็แล้วแต่บุญกรรมของคนนั้นแหละค่ะว่าจะไปเจอผู้ชายแบบไหน แต่สาวโสดก็ไม่ต้องเป็นกังวลหรือเก็บมาคิดให้รำคาญใจกันไปเลย เรื่องของคู่ครองเนี่ย สมัยนี้ไม่มีก็ไม่เสียหาย เป็นสาวมั่นใช้ชีวิต ทำงาน เที่ยว ช็อปปิ้ง หาความสุขให้ตัวเองโดยไม่ต้องมาแคร์ใครมากมาย ก็น่าสนใจดีนะคะ อยู่เป็นอิสระ ชอบก็คุย ไม่ชอบก็บาย วันไหนเจอคนคุยถูกคอก็อาจจะสานสัมพันธ์กันต่อไป แถมสมัยนี้วันไนท์สแตนด์ก็ฮิตในกลุ่มคนรักความสนุก หาความสุขให้ชีวิตบ้างเป็นครั้งคราว เรื่องแบบนี้คนมีคู่ยังทำแบบเราไม่ได้นะคะ แต่ถ้าสาวไหนเขินอายเกินกว่าจะหาคู่นอนในคืนเหงา เราก็มีเคล็ดลับการเล่นกับหีตัวเอง ให้เสียวเหมือนกำลังทำรักกับผู้ชายมาฝากกัน เคล็ดลับเหล่านี้ไม่ยากค่ะ มาดูกันเลย

จัดท่าทางกันสักหน่อยก่อน ท่าที่แนะนำก็คือท่านอนคว่ำ แล้วรอบน้ำหนักช่วงหน้าท้องด้วยหมอน เพื่อยกให้สะโพกสูงขึ้น สามารถสอดมือเข้าไปได้ และท่านี้นิ้วของเรายังสามารถสัมผัสจุดที่เสียวที่สุดของหีเราได้ด้วย ลองค่อยๆจัดท่าทางตัวเองก่อน ถ้ารู้สึกว่าเป็นท่าที่สบายแล้ว ก็มาเริ่มความเสียวกันดีกว่า

การกระตุ้นจุดจีสปอต ไมได้มีเพียงแค่ภายในช่องคลอด เพราะที่อยู่กับหีเรานั้นก็มีจุดจีสปอตที่เสียวมากๆอยู่ มันคือปุ่มเสียว คริตอริส ที่มีตำแหน่งตรงกลางค่อนไปทางด้านหน้า เมื่อถูกกระตุ้นจะเกิดการแข็งขึ้นเล็กน้อง เราสามารถใช้นิ้วเล่นกับส่วนนี้ของหีได้ค่ะ ซึ่งจะเล่นก็ไม่ใช่สักแต่จับๆคลำๆแล้วเสร็จ เพราะท่าทางการถูหีก็มีความสำคัญ ถ้าอยากเริ่มจากความเสียวแบบเบสิก ก็ให้ถูขึ้นลงธรรมดา แต่เน้นจังหวะแรง-เบา สลับกันตามแต่ความเสียวจะพาไปเลยค่ะ หรือถ้าอยากได้อะไรที่มันเร้าใจมากกว่านี้ ลองถูหีตามแนวขวางสิคะ บอกเลยว่าเหมือนมีคนมาเติมน้ำมันในกองไฟ เพราะจากที่เราถูแบบตามแนว แล้วมาถูแบบแนวขวาง มันคือการกระตุ้นหีแบบรอบด้าน หรือถ้าใครที่ต้องการอะไรที่ดูเสียวมากขึ้น ก็ถูแนวขวางแบบถี่ๆไปเลยค่ะ เมื่อถูกกระตุ้นแรงๆ น้ำแตกแน่นอนแบบไม่ต้องสืบ

เมื่อเล่นกับติ่งเสียวจนคุ้นเคย ก็ค่อยๆใช้นิ้วสอดเข้าไปในช่องคลอด เริ่มจากทีละนิ้ว เมื่อเอาเข้าไปในหีได้แล้ว ก็ค่อยๆงอนิ้ว กระตุกเป็นจังหวะ แค่นี้สวรรค์ก็ลอยมาตรงหน้าแล้วค่ะ เมื่อเริ่มเข้าที่ ก็เพิ่มนิ้วได้ตามความต้องการ

หากใครอยากได้ท่าเร้าใจอื่นๆก็ลองดูในเว็บไซต์ >> หนังโป๊ฟรี ที่ผมใช้บริการดูอยู่ได้เลย

Leave a Reply