บทบาทใหม่ ของไอดอลญี่ปุ่น เป็นดาราหนังเอวี

สังเกตกันไหมครับ ว่าทำไมสมัยนี้สาวๆนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น เธอถึงได้น่ารัก และหน้าตายังติดระดับดาราได้ง่ายๆ แถมน้ำเสียงยังชวนหลง กับการครางด้วยเสียงเล็กๆ ออดอ้อนแบบที่ผู้ชายคนไหนมาได้ยิน ก็ปฏิเสธความน่ารักของเธอไม่ได้ ที่ระดับความน่ารักเธอทะลุปรอทแบบนี้ นั่นเป็นเพราะ ไอดอลหรือดาราญี่ปุ่นเริ่มพลิกบทบาทมาเล่นหนังเอวีกันเยอะมากขึ้น ถ้าใครที่ติดตามวงการเอวีอยู่ จะรู้เลยว่า ดาราหนังเอวีหน้าใหม่ กลับกลายเป็นดาราหน้าเก่าของวงการละครและเพลงของญี่ปุ่น ที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น มารี วาตานาเบะ (Marie Watanabe) ที่เป็นถึงอดีตไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง AKB48 ที่เป็นวงรุ่นพี่ของสาวๆ BNK48 ที่กำลังดังอยู่ในไทย เธอคนนี้ก็พลิกจากนักร้องมาเป็นนักรัก เล่นบทเสียวกับหนุ่มๆมากหน้าหลายตา และจุดเปลี่ยนที่สำคัญของวงการหนังเอวีญี่ปุ่นก็คือ การเข้าวงการอย่างเต็มตัวของผู้ประกาศคนดัง อายะ ทานากะ (Aya Tanaka) ที่เกิดเป็นเสียงวิจารณ์มากมายในตอนที่เธอเล่นหนังเอวีเรื่องแรก

ถ้าเราจะมาวิเคาะห์กันจริงๆว่า ทำไมสาวๆไอดอลและดาราถึงมาเล่นบทเสียวกัน เรื่องแรกคงเป็นเพราะรายได้ เนื่องจากการเป็นไอดอล ไม่สามารถสร้างรายได้เท่ากับการเล่นบทเลิฟซีนสุดวาบหวิว อีกเรื่องหนึ่งคงไม่พ้นเรื่องของความต้องการส่วนตัวของพวกเธอเอง เพราะไม่มีใครบังคับเธอให้มาเล่นทั้งนั้น ลึกๆแล้วเธออาจจะชอบความเสียว หรือชื่นชอบการถูกกระทำในเรื่องเซ็กส์ จึงทำให้เธอเหล่านี้ตัดสินใจรับงานเล่นหนังเอวี แทนที่จะเป็นนักร้องไม่ดัง หรือดาราที่ไม่มีแววจะฉายแสง อีกทั้งร่างกายที่ได้ทรง หน้าตาที่สวยงาม รวมถึงน้ำเสียงที่สร้างความเสียวชวนหวั่นไหวให้ชายที่ได้ฟัง เลยเป็นการดีกว่าที่จะใช้สิ่งเหล่านี้สร้างรายได้ให้กับตัวเอง

เชื่อไหมครับ ว่าจริงๆแล้ว การเป็นดาราเอวีมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้น เพราะพวกเธอก็ล้วนมีความต้องการทางเพศสูง และสามารถปลดปล่อยมันได้เรื่อยๆ จะดีกว่าไหมถ้าแรงขับทางเพศเหล่านั้นถูกเอามาใช้ในการแสดงบทโป๊เพื่อให้เกิดอารมณ์ร่วม และยังทำให้หนังเอวีที่พวกเธอเล่น เกิดสีสัน สร้างความเสียว หรือถ้าเปรียบเทียบ ก็เหมือนกับการที่เราไปเที่ยวอาบ อบ นวด เพื่อระบายความเงี่ยนให้มันสบายตัว ในทางกลับกัน ก็อาจจะเปิดหนังเอวีชักว่าวอยู่บ้าน ก็ต้องใช้พวกเธอเหล่านี้มาเป็นตัวช่วยในการสร้างความสุข มีของดีมาให้ดูก็น่าจะเก็บเกี่ยวความสุขเอาไว้ จริงไหมครับ

Leave a Reply