เสร็จเซ็กส์แล้ว ควรทำอะไรต่อ

เรื่องที่หลายคนรู้กันเป็นอย่างดีเกี่ยวกับเซ็กส์ ก็คือการร่วมรักจะใช้เวลาเพียงแค่ 7-10 นาทีเท่านั้น เมื่อเริ่มกิจกรรมด้วยความสุขสม และจบมันด้วยความรัก หลังจากกิจกรรมนั้นแล้ว มีหลายคู่ที่เลือกจะนอนเฉยๆ แต่เราอยากบอกว่า ยังมีอะไรอีกมากให้ทำหลังมีเซ็กส์ ไม่ใช่แค่ว่าxxxเสร็จก็นอนต่อ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ เป็นเรื่องที่สามารถทำกันได้ทุกคนอยู่แล้ว มีทั้งเพื่อสุขภาพ และเพื่อความสุขที่มากขึ้น มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยจ้า
เมื่อคุณเย็ดเสร็จ ควรลุกไปเข้าห้องน้ำสักหน่อย เป็นเรื่องปกติที่หลังมีเซ็กส์จะรู้สึกปวดฉี่อยู่บ้าง นั่นเป็นเพราะตอนที่กำลังเสียว ร่างกายจะเกร็งหน้าท้อง เพื่อให้อวัยวะเพศแข็งตัว และเพื่อให้ช่องคลอดฝ่ายหญิงเกิดการรัดและตอดตอนร่วมรัก ดังนั้น หลังมีเซ็กส์จึงเป็นเรื่องปกติมากๆที่อยากลุกไปฉี่ ถ้าปวดก็ควรลุกไปทันที สำหรับการปัสสาวะจะช่วยเคลียร์สิ่งที่ตกค้างหลังมีเซ็กส์ออก และในผู้หญิง มันจะช่วยขับแบคทีเรียที่อาจเกิดขึ้นตอนกำลังเสียวก็ได้ และเพื่อสุขภาพที่ดีของไต ไม่ควรอั้นฉี่นานๆเป็นอันขาดนะจ๊ะ
การพูดคุยเรื่องต่างๆหลังมีอะไรกัน ก็เป็นการสานสัมพันธ์ความรักได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัวว่าหลังเย็ดจะหมดแรงจนนอนหลับคอพับไปเลย เพราะยังมีหลายคนที่หลังเสร็จก็ยังสามารถนอนคุยกับคุณได้เป็นชั่วโมง การพูดคุยเปิดใจกันของคนรักจะช่วยให้เกิดความไว้วางใจ ลดปัญหาการนอกใจได้ด้วยจ้า และถ้าคู่ไหนที่ไม่ค่อยได้คุยหรือไม่ค่อยได้เปิดใจปรึกษาเรื่องต่างๆ ก็สามารถยกมาพูดหลังมีเซ็กส์ได้ ไม่ต้องกลัวว่าเรื่องของคุณจะทำเขาปวดหัว หลังมีเซกส์ร่างกายจะหลังเอนโดรฟิน ทำให้ลดความเครียดได้จ้า
สำหรับคู่ที่เลือกเสียวนอกบ้าน หลังเย็ดเสร็จ ลองชวนเขาไปดื่มที่บาร์ดูสิจ๊ะ เชื่อเถอะว่าเหล้าและเสียงเพลงจะยิ่งสร้างบรรยากาศดีๆให้คุณกับคนรักได้มากพอๆกับเรื่องบนเตียงเลยแหละคุณ แต่ถ้าไม่อยากออกไปเสียเงินให้ร้านเหล้า ก็แค่ซื้อเครื่องดื่มติดตู้เย็นเอาไว้ พอถึงเวลาที่เสร็จกิจกรรม ก็แค่เปิดขวดแล้วนั่งฟังเพลงเพลินๆ เครื่องดื่มเย็นๆกับบรรยากาศหลังเซ็กส์ ฟินอย่าบอกใครเลยล่ะจ้า
ส่วนคู่ไหนที่รู้สึกว่าน้ำเดียวมันไม่พอ อยากจะขอเพิ่ม คุณคงต้องลากแฟนคุณเข้าไปอาบน้ำด้วยกันแล้วล่ะ การอาบน้ำหลังเย็ด เป็นการล้างคราบน้ำรักและคราบเหงื่อไคลออกจากร้างกาย ถ้าได้เข้ามาถู มาขัดผิดให้ มันก็ฟินไปอีกแบบนะคะ แถมตอนอาบน้ำ คุณอาจจะได้แถมอีกน้ำก็ได้ เผื่อว่าเขาเองก็ยังไม่พอ ต้องขอเพิ่มก่อนจะออกไปแต่งตัวแล้วเข้านอนแน่ๆ

Leave a Reply