วิธีแก้รอยแดงจากสิว

เรื่องผิวพรรณนะมีปัญหาไม่รู้จักจบจักสิ้นปัญหานั้นทีปัญหานี้ทีพอมีปัญหาสิวแล้วรักษาสิวหายก็ยังมีปัญหาเรื่องรอยแดงที่สิวเก่าทิ้งไว้ให้เป็นปัญหาหนักใจ แต่จะว่าไปว่ามารอยแดงจากสิวรักษายากกว่าสิวอีกนะคะ จะทำยังไงดีนะให้หน้าเรากลับมาใสเหมือนแต่ก่อน ถึงขนาดที่ว่าสาวๆในคลิปโป๊ที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวพรรณจะต้องอาย งั้นเราลองมาดูวิธีดังต่อไปนี้ค่ะว่าจะช่วยให้เพื่อนๆนั้นกลับมาขาวใสเหมือนก่อนเกิดสิวได้หรือไม่ ซึ่งดิฉันได้ไปรวบรวมวิธีการที่เพื่อนๆหลายคนได้ลองใช้แล้วดีและได้ผลไปดูกันเลยค่ะ
ประการแรก สมุนไพรช่วยได้ ในไทยเรามีสมุนไพรหลากหลายชนิดที่เป็นยาโดยมีสรรพคุณที่ช่วยสมานแผลรักษาแผลเป็นให้หายได้อย่างง่ายดาย แต่ฉันถูกใจอยู่วิธีหนึ่งค่ะ คือวิธีว่านหางจระเข้ ผสมกับน้ำมะนาว วิธีนี้ง่ายมากๆค่ะเพียงเพื่อนๆนะคะนำว่านหางจระเข้มาปอกเปลือกพอแล้วคว้านเอาแต่วุ้นใสเมื่อได้วุ้นใสนั้นออกมาแล้วให้เพื่อนๆเอาไปล้างน้ำและนำมาผสมกับน้ำมะนาวประมาณ 1 ช้อนผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันนะคะหลังจากนั้นนำว่านหางจระเข้และน้ำมะนาวที่ได้พ่อหน้าของเพื่อนๆไว้ประมาณ 25 ถึง 30 นาที วิธีนี้ขอให้เพื่อนๆอย่าท้อนะคะมันทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมออาทิตย์ละประมาณ 2-3 ครั้งเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆนำวิธีนี้ไปใช้และปฏิบัติอย่างเคร่งครัดทำอย่างสม่ำเสมอเชื่อว่าไม่นานค่ะเพื่อนๆจะได้เห็นผลอย่างแน่นอน
ประการที่สอง ใช้มาร์คหน้าในเวลาก่อนนอน ซึ่งตัวมาร์คที่ว่าน่ะเพื่อนๆสามารถหาใช้ได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปโดยเลือกที่เหมาะกับผิวของเพื่อนๆนะคะเพราะในแต่ละวันน่ะเพื่อนๆผ่านมลภาวะมาเยอะมากดังนั้นก่อนนอนเพื่อนๆควรหาอะไรมาบำรุงใบหน้าเพื่อทำให้ผิวหน้าขอเพื่อนๆกลับมาแข็งแรง ซึ่งเจ้ามาร์ค ทั้งหลายเนี่ย ยังสามารถช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องรอยดำรอยแดงหรือรอยสิวต่างๆ หากเพื่อนๆนะคะมาร์คหน้าอย่างเป็นประจำรับรองว่ารอยต่างๆบนใบหน้าจะหายเป็นปลิดทิ้งเลยล่ะค่ะ วิธีนี้นะคะเพื่อนๆควรทำอย่างสม่ำเสมอ อาทิตย์ละ 3-4 ครั้งเชื่อได้ว่าไม่นานนักจะเห็นผลอย่างแน่นอนค่ะ
ประการที่สาม การดื่มน้ำมะเขือเทศ วิธีนี้นะคะดิฉันเองได้มีโอกาสลองทำมาแล้วค่ะซึ่งดิฉันเห็นว่ามันได้ผลอย่างทันตาเห็น ขณะที่ฉันทำฉันใช้เวลาเพียง 2 อาทิตย์ดื่มน้ำมะเขือเทศทุกๆวันวันละ 1 กล่องหรือ 1 แก้วเพียงไม่นานนัก รอยบนใบหน้าของดิฉันเริ่มลดลง และยังช่วยเรื่องผิวพรรณอีกด้วย พอออกแสงแดดนะคะแก้มของดิฉันจะออกเป็นสีแดงฝาดดูเซ็กซี่มากเลยค่ะ แถมยังดูผิวมีสุขภาพดีไม่ต่างจากนางเอกคลิปโป๊เลย เจ้ามะเขือเทศยังสามารถช่วยทำให้ผิวพรรณของเพื่อนๆนั้นมีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย

Leave a Reply