วิธีสื่อสารเซ็กส์ให้ตรงกันพร้อมขึ้นเตียง

คำแต่ละคำ ล้วนเต็มไปด้วยความหมายที่แตกต่างกัน ไม่ว่าชายหรือหญิง คำที่สื่อออกมา เชื่อเถอะครับ ว่าความหมายมันไม่ได้มีแค่นั้น ผู้ชายอาจจะคิดแบบนึง แต่ผู้หญิงอาจจะคิดเป็นอีกความหมายนึงเลยก็ได้ มาไขปริศนาเหล่านี้ไปพร้อมกันเลยดีกว่าครับ จะได้เข้าใจสักที ว่าผู้หญิงเขาพูดอะไร
คำง่ายๆ อย่าง เซ็กส์ เพศทั้งสองก็เข้าใจไม่เหมือนกัน เพศชาย มองเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดา ใครๆก็มีเซ็กส์ แถมผู้ชายยังสามารถไปซื้อเสียวชั่วคราวได้อีก แต่กับผู้หญิง จะมีอะไรกันแต่ละที ความหมายของมันคือการมอบหัวใจและความรักให้ด้วย เซ็กส์ของคนสองคน จึงไม่เหมือนกันไงครับ ความหมายที่ดูง่ายๆ อาจจะมีอะไรมากกว่านั้น อย่าลืมว่า ผู้หญิงเขาคิดเยอะกว่าเราซะอีก
เซ็กส์ทางก้น มันก็ไมได้สนุกเหมือนหนัง18+ซะทุกรอบนะครับ ผู้ชายที่ได้เอากับผู้หญิงผ่านทางช่องทางพิเศษนี้ จะรู้สึกว่ามันฟิต มันรัดแน่น และมันยังทำให้ดุ้นของเขากลับมารู้สึกถึงความฟิตอีกครั้ง แต่ในทางของผู้หญิงเอง ประตูหลังไม่ใช่ทางที่มอบความสุขกับเธอสักเท่าไหร่ คุณลองคิดดูสิครับ ความรู้สึกที่มีดุ้นอะไรคาอยู่ แถมตอนดึงออก พร้อมกับยัดกลับเข้ามา มันก็ชวนให้ปวดหน่วงๆ
ถ้าผู้หญิงพูดว่า เสร็จแล้ว มันอาจจะไม่ได้หมายความว่าเสร็จก็ได้นะครับ เพราะค่านิยมที่ว่า ผู้ชายเสร็จ เราต้องเสร็จ ถ้าไม่เสร็จ เดี๋ยวเขาจะไม่มั่นใจ เธอเลยต้องแกล้งทำหน้าตาเสียวๆเหมือนนางเอกหนัง18+ ให้ภาพออกมาเหมือนว่ากำลังเสียวแบบสุดซอย ส่วนผู้ชายทั้งกลายที่เห็นแบบนั้น ก็หลงปักใจ เชื่อไปว่า พวกเธอน่ะ เสร็จจริงๆ คิดว่าได้พาสาวๆไปขึ้นสวรรค์ชั้น7 แต่จริงๆแล้วอาจจะมาได้แค่ ชั้น 2 หรือ 3 เท่านั้นเอง ดังนั้น ถ้าเธอบอกว่าเสร็จ คุณควรติดตามผลงาน ด้วยการออรัลให้เธอต่อ จนเสร็จจริงๆ
เรื่องของเวลา ก็ถูกเข้าใจผิดบ่อยๆ ว่าผู้หญิงเล้าโลมแค่ 5 นาทีก็พอไม่ต้องเท่ากับในหนัง18+ แต่ความจริงแล้ว 30 นาทีก็ยังไม่พอเลยครับ ส่วนใหญ่แล้ว ผู้หญิงต้องการการกระตุ้นเพื่อให้เธอไปอยู่ตรงขอบแก้ว เมื่อผู้ชายเริ่มสอดใส่ เธอจะใช้เวลามากกว่า 5 นาทีเพื่อไปถึงจุดสุดยอด นั่นจะพอดีกับจุดสุดยอดของผู้ชายเช่นกันครับ การกะเวลา จึงเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันเลย
อ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ต้องได้รับมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ไปบ้าง อย่างน้อยๆก็คือเรื่องของจุดสุดยอด ที่คุณต้องให้เวลาในการเล้าโลมผู้หญิง มากกว่าที่คุณคิด หรือเรื่องของการเสร็จแบบหลอกๆ ที่คุณต้องสังเกตด้วยตัวเอง หวังว่าครั้งหน้า คุณและคนรักจะสนุกกับเซกส์มากขึ้นนะครับ

Leave a Reply