เริ่มเช้าวันใหม่ ด้วยอาหารเช้าสุดสยิว

มื้อเช้า เป็นมื้อที่สำคัญ เราทุกคนล้วนเข้าใจจุดนี้ดี แต่มื้อเช้าที่เราพูดถึงกัน ก็คือมื้อเช้าที่ช่วยปลุกเจ้ามังกรให้พร้อมตื่น ลุกขึ้นมารับแสงอาทิตย์ยามเช้า ซึ่งว่ากันว่า เซ็กส์หลังตื่นนอน เป็นเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลยก็ว่าได้ ใครโสดก็ลองเปรียบเทียบได้ครับ ว่าการดูหนังxxก่อนนอน กับหลังตื่นนอน แบบไหนดีกว่ากัน เรื่องแรกที่เราจะเห็นได้ชัดคือ หลังตื่นนอน ร่างกายจะผลิตอสุจิที่มีคุณภาพ จากการพักผ่อนทั้งคืน รวมไปถึงร่างกายที่ได้รับการยืดเส้นยืดสาย เหมือนกับทำกายบริหารเลยครับ ส่วนใครที่ตื่นมาช่วยตัวเองพร้อมกับดูหนังxxไปด้วย ก็ถือเป็นการล้างท่อที่ดี แต่ใครที่มีคู่ มีคนรัก มันเด็ดแน่นอนครับ มาดูกันเลย
เซ็กส์ เป็นนาฬิกาปลุกที่ทำให้ตื่นเร็วที่สุด ไม่ว่าใครที่ถูกกระตุ่นทั้งๆที่ยังตื่นไม่เต็มตา ก็ต้องมีบ้างแหละครับที่จะตื่นเต็มตา ด้วยเซ็กส์สุดเสียวจากคนรัก เพียงแค่สัมผัสเบาๆ แล้วลูบไล้ใบหน้า ลำตัว เพื่อปลุกให้ตื่น ก็ทำเอาแข็งไปทั้งชั่วโมงแล้ว ไม่ต้องพูดถึงการปลุกที่เขาเอาตัวเองมาทับไว้ นั่งอยู่ในท่าเตรียมพร้อม แบบนี้ก็ไม่ต้องลุกไปไหนแล้วครับ ขอทำบนเตียงในท่านั้นเลยดีกว่า
เซ็กส์ร้อนๆ หลังตื่นนอนก็แปรงฟันมาให้เรียบร้อย จากนั้นก็ใช้ปากสร้างความสุขให้เขาเลยครับ ผู้ชายเวลาที่ออรัลให้ฝ่ายหญิง ตอนที่พึ่งแปรงฟันมาจะทำให้ฝ่ายหญิงเสียวซี๊ดจนลืมตาไม่ขึ้น ความเย็นของยาสีฟันที่ยังหลงเหลืออยู่ และกลิ่นหอมชื่นใจ ช่วยให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความเพลิดเพลิน สนุก และเธอต้องติดใจกับลีลาการใช้ลิ้นเย็นๆของคุณครั้งนี้แน่นอน อย่าลืมเลือกยาสีฟันสูตรเย็นนะครับ
หลังตื่นนอนไม่ต้องสอดใส่ก็ได้ เพราะเซ็กส์หลังตื่นนอน แค่ออรัลก็เพียงพอแล้ว การถึงจุดสุดยอดในยามเช้า เป็นการเคลียร์หัวให้พร้อมรับข้อมูล หรือพร้อมทำงานในแต่ละวัน ถ้าฝ่ายหญิงถนัดการทำออรัล ก็ถือเป็นโชคดีของคุณแล้วล่ะครับ เพราะวันนั้นทั้งวัน คุณจะหยุดยิ้มไมได้เลย เพียงแค่คิดว่า เธอทำอะไรให้คุณหลังตื่นนอนบ้าง เผลอๆก็ลืมหนังxxไปได้เลย เพราะของจริงทั้งดี และสุดยอดจนคุณอยากจะรีบๆตื่น
ถ้าใครที่ไม่อยากเสียเวลาช่วงเช้าไปกับเซ็กส์ที่กินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมงนี้ และในช่วงเวลาเร่งด่วน เพียงแค่นวดคลึง กระตุ้นเล็กน้อย ให้เลือดไหลเวียนดี จะช่วยให้ปัสสาวะง่าย กระตุ่นเลือด ทำให้แข็งได้นาน ยิ่งถ้าได้นวดบ่อยๆ ทำให้กันทุกวัน ฝ่ายหญิงเองก็จะมีผิวตรงน้องสาวที่เปล่งปลั่ง ได้ประโยชน์คูณสอง ทั้งตัวคุณเองและคนรัก แถมยังได้ฟินเล็กๆจากสัมผัสมือที่คุณนวดให้กันและกัน แบบนี้ไม่เคลิ้มได้ไง

Leave a Reply