ฉลาดรัก ฉลาดเสียวมีเพศสัมพันธ์

สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง มีหรือที่คนธรรมดาจะไม่พลาดเข้าสักวัน ไม่ใช้เรื่องผิดอะไรเลยครับ ที่คนคนหนึ่งจะทำอะไรที่ไม่ทันได้ยั้งคิด หรือทำไปแล้วค่อยมาคิดทีหลังว่าไม่ควรทำแบบนั้นเลย คนเราประกอบไปด้วยความรู้สึกและอารมณ์ เมื่อสองสิ่งนี้อยู่เหนือความคิด คนเราจึงทำอะไรที่ “ไม่ควร” ทำ ไม่ใช่แค่เรื่องทั่วไป แต่เรื่องเซ็กส์เอง ยังพลาดท่ากันมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ วันนี้ เรามาดูกันดีกว่าครับ ว่าเรื่องเซ็กส์แบบไหนที่เรามักพลาด แล้วมาคิดทีหลังว่า ไม่น่าทำแบบนั้นเลย

เย็ด
เย็ดแล้วโม้ มันไม่เท่ห์หรอกนะครับ ยิ่งสำหรับใครที่ชอบความสัมพันธ์แบบคืนเดียว แต่กลับเอาไปคุยอวดเพื่อน หรือเล่าให้เพื่อนฟังอย่างสนุกปาก ว่าได้ฟันคนนั้นมาแล้ว ลองคิดในมุมกลับกันว่า ถ้าเราดันไม่เก่งจริง อีกฝ่ายก็คงเอาไปนินทาสนุกปากไม่แพ้กัน และก็คงไม่มีใครชอบที่ถูกยกมาเป็นประเด็นในเรื่องแบบนี้ ทั้งๆที่ต้อนฟินก็ฟินด้วยกัน ใครที่ชอบเอาเรื่องเซ็กส์มาพูด หรือเอามาอวดเพื่อน ต้องเบาๆลงแล้วล่ะ
อย่าเลือกที่จะเป็นตัวสำรอง ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็ไม่ชอบเรื่องนี้หรอกครับ ยิ่งถ้าพลาดไปเป็นตัวกลาง มือที่สาม สี่ ห้า ก็ยิ่งเป็นเรื่องต้องห้ามเลย เพราะถ้าเขาจะเลือกเราจริงๆ เขาก็เลือกเราไปแล้ว ไม่ใช่แวะมาเย็ดแล้วก็จากไป ใครที่กำลังอยู่ในสถานการณ์นี้ รีบพาตัวเองออกมาเลยครับ กลับมาดูคุณค่าของตัวเอง และต้องไม่ลืมว่า ตัวเราเองก็มีคุณค่า อย่าไปเป็นของเล่น ของตายของใครเลยครับ ความรัก ต้องมาพร้อมความซื่อสัตย์ ถ้าขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไป ยังไงก็ไปไม่รอดแน่นอน
ใครที่ชอบเที่ยวกลางคืน ต้องมีกฎกับตัวเองและคู่นอนชั่วคราวด้วยว่า จะเป็นเพียงเรื่องข้ามคืน ไม่มีการสานต่อ และต้องป้องกันทุกครั้ง ปัญหามือที่สามส่วนใหญ่ก็เกิดมาจากวันไนท์สแตนด์ แล้วติดใจ ไม่ยอมเลิก หรือเกิดท้องโดยไม่ตั้งใจ เลยต้องมาลงเอยกันแบบนั้น เรื่องเย็ดเรื่องใหญ่ ถ้าไม่ชัวร์ หรือใจไม่แข็งพอ ก็อย่าพาตัวเองไปเจอเรื่องหวั่นไหวแบบนี้เด็ดขาดครับ ยิ่งผู้หญิงแล้วเนี่ย ยิ่งต้องป้องกันหลายๆชั้น ทั้งเรื่องความรู้สึก และเรื่องท้อง โรคติดต่อ ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากที่สุด ถ้าไม่ยากเสียใจทีหลังนะครับ
ถ้าคุณรู้สึกว่า เซ็กส์มันยังไม่ใช่ ก็ไม่ต้องกลัวที่จะพูดออกไป การได้คุยกัน จะช่วยแก้ปัญหาได้ดีกว่าการเลี่ยง และต้องเปิดใจซึ่งกันและกัน เรื่องบางเรื่อง ต้องใช้เวลาและการปรับตัว จึงจะผ่านไปได้ด้วยดี

Leave a Reply